Hình như có 2 người “CẢM NẮNG”

Nhân vật : Park Yuchun – Kim Junsu

Thể loại: Sweet, ngắn

5

Sinh nhật lần thứ 28 của anh Kim Cục Mông, chúc anh luôn hát hay, dễ thương, vui vẻ và sẹc xi hơn bao giờ hết ^^~

1_070515piyo_d_o

Xong công việc ở đầm cá lúc chiều tà, hắn nhảy chân sáo về nhà. Ngang qua đồng lúa, hắn bỗng thấy chân tay mỏi nhừ, liền nằm dài trên bãi cỏ. Chợt, hắn giật bắn người khi nghe một tần số âm thanh cá heo thất thanh :

” Ê ! Ê ! TR…ÁNH RA…”

Theo phản xạ tự nhiên, hắn lăn nhanh sang bờ gờ khi thấy bóng chiếc xe đạp cứ phăm phăm… lao về hướng hắn. Thằng nhỏ ngồi trên xe, miệng vẫn không ngớt la làng còn tay lái đảo lia lịa sáng trái, sang phải đến chóng mặt. Sau vài phút mới kịp định hồn hắn vội bò ngay dậy, chạy theo để mong giữ chiếc xe bướng bỉnh kia lại. Khi hắn chạm được tay vào yên sau và kéo lại thì… đã quá muộn. Kết quả là cả nhóc, chiếc xe, và hắn đều lăn ùm xuống ruộng. Hắn mau chóng loi ngoi đứng lên, rồi đưa cả hai tay xốc lấy nhóc ( lúc này đang tối tăm mặt mũi vì nước, đất, thêm chiếc xe nữa, và hình như cả hắn đã té đè lên ). Hắn cứ thế ôm nhóc, cố gắng đẩy lên bờ đê. Dù tình thế đang- rất- khó- khăn, nhóc vẫn giãy nảy :

” Làm gì vậy ? Đúng là…”

” Đúng là… cái gì ?”  Hắn vừa với lấy cái xe đưa lên bờ vừa hỏi

” Ở đâu… tự nhiên… nằm giữa đường vậy ?”  Nhóc vừa vuốt quần áo đã bị ướt sũng vừa làu bàu

” Hê ! Đây đâu phải đường chạy xe ! Chạy xe ẩu lên cỏ là vi phạm luật giao thông đường… ơ… đường dành riêng cho người đi bộ và bò… ” (-__-|||)

” Ê ! Ê ! ”  Nhóc lại la làng và quay mặt đi chổ khác ” Định làm gì vậy ?”

” Tui… bị ướt hết áo !” Hắn lúng túng, “Định cởi ra vắt cho khô. Nếu không chịu… thì…” bỗng nhiên đập vào mắt hắn là cái mông tròn căng của ai kia bị quần áo ướt nhẹp dính bệt vào

” Xì… ” quay mặt lại nhóc thấy sao hắn cứ nhìn chằm chằm, nhóc có vẻ sợ nhưng vẫn không lộ ra ngoài mà còn trề môi “Tưởng khỏe lắm, ai dè… cũng lao xuống ruộng với người ta !”

“Tại…” Hắn bặm môi vẻ không vừa ý “… tại xe trượt xuống dốc nhanh quá chứ bộ ! Tui cũng ráng hết sức, nhưng…”

Chiếc xe đạp bỗng đổ lăn kềnh, rồi ngã chổng kềnh xuống ruộng lần nữa

” Ê, ê… Nó…” Nhóc lao người theo định chụp lại. Hắn hoảng hốt, vội chạy ngang người nhóc kéo lại :

” Hê hê… Bộ… định xuống lần nữa hả ?”

” Nè…” Nhóc đánh mạnh vào tay hắn “Bỏ tui ra ! Sao cứ lợi dụng ôm người ta hoài vậy ?”

” Ơ…Xì… Xin lỗi ! Tui…” Chưa nói dứt lời, hắn đã nhảy ào xuống, đẩy chiệc xe lên nhằm… che bớt sự bối rối. Xì, không lẽ để nhảy xuống lần nữa rồi quần áo bết chặt vào nhau thì ai mà chịu cho nổi…. Khi xe vừa yên vị trên bờ, hắn vội quay người bỏ đi. được vài bước, hắn lại giật mình thon thót bởi tiếng… hét. Còn ai ngoài nhóc, cái đứa hình như sinh ra chỉ biết kêu và hét :

” Nè ! Tui… cám ơn… Ơ… Cậu tên gì ?”. Hắn quay phắt lại, cười khoe hết răng :

” Tui… tên Gạo, phụ ở đầm cá nhà chú Lee…” Hắn thở gấp ” À… đó là tên mà… ông bà, cha mẹ, tụi trong xóm gọi ở nhà thôi. Còn… ở trường, tui tên là Park Yuchun…”

” Ui ~” Nhóc đưa mắt nhìn hắn một lượt từ đầu đến chân khiến hai má hắn cứ gọi là đỏ tưng bừng vì ngượng. “Có cái tên thôi mà giới thiệu dài dòng thấy sợ ! Vậy tui gọi cậu là… Chun Gạo ha ? He he he… còn tui là Junsu. Kim Junsu, mới từ Seoul xuống đây nghỉ hè. Tui ở sau làng táo xóm trên đó ! ”

” A ! Tui biết xóm đó !”

” Vậy Chun Gạo có chịu làm hướng dẫn viên cho tui mấy ngày hè không ?” Nhóc háo hức ra mặt vì trong cái đầu vốn thừa chổ cho sự tưởng tượng hiện lên biết bao nhiêu chuyện thú vị xung quanh cái đầm cá của tên bạn mới quen

” Xin tuân lệnh !” Hắn đứng dậm chân, đưa cả hai tay lên với điệu bộ cố tỏ ra trang nghiêm trông đến ngộ nghĩnh làm nhóc toét miệng cười nắc nẻ

Chắc hẳn mùa hè dầm mình với nắng, với gió và những buổi trưa trốn ngủ lấm lem bùn đất, đào giun câu cá đang chờ hai đứa. Tên con trai mới lớn cũng mơ màng ca3mt hấy hương vị đặc biệt của thành phố Seoul trong câu chuyện của nhóc. Và hình như, có những khoảnh khắc người ta nhận thấy mình lớn lên mỗi ngày…

14

HẾT ^.^

Trả lời

