Táo xanh không chát

Tập 19

Bọn họ đi một khoảng xa, Phác Hữu Thiên nhìn cô gái đi đôi cao gót “Tôi kêu xe taxi về nha ?”

Cô gái lắc đầu, cười “Tôi không sao, người có sao là anh mới đúng?”

Ý tứ rất rõ ràng, một ít gánh nặng ở trên lưng, Phác Hữu Thiên cười cười “Tôi cũng không sao” nói xong nâng mông Kim Tuấn Tú lên, hướng về phía trước nới lỏng, trên cổ toát ra ấm áp hơi thở, thực im lặng, đại khái là đang ngủ, xem ra cậu thật sự mệt nhọc.

Cô gái lấy ra một cái hộp nhỏ, đưa cho Phác Hữu Thiên “Tặng hai ngươi” mở ra là dây chuyền, trên mặt đá còn khảm hoa văn rất tinh xảo. Vừa nhìn liền biết giá cả xa xỉ, Phác Hữu Thiên nhíu mày “Không được” đồ vật quý trọng như vầy, chính mình mua đến đưa cho Kim Tuấn Tú mới có ý nghĩa.

Cô gái có chút buồn bực, đem cái hộp khép lại, nhét vào túi người nằm trên lưng Phác Hữu Thiên, miệng than thở “Mua thì đã mua rồi, nào có chuyện không nhận !”

Phác Hữu Thiên cười cười “Cám ơn”

“Đừng có khách khí! Đáp tạ tôi bằng cách trả lời tôi một vấn đề” khóe miệng cô gái cong cong , thực đáng yêu.

“Cứ việc hỏi”

Cô gái chỉ chỉ Kim Tuấn Tú trên lưng hắn “Có thể nói cho tôi biết hai người các ngươi kết giao ra sao được không?”

Phác Hữu Thiên có chút bất ngờ, chuyện mình và Kim Tuấn Tú yêu đương cho tới bây giờ còn chưa chia sẻ cho ai, cho dù người thứ nhất biết bọn hắn quan hệ là Kim Tại Trung thì đó cũng là vẻ mặt trách cứ, không có quan tâm bọn hắn quan hệ như thế nào.

Phác Hữu Thiên lộ ra vẻ đắc ý, xốc xốc thân người trên vài cái “Hừm, tiểu tử này truy tôi trước”

Cô gái ở một bên cười, lộ ra một loạt răng trắng “Tôi thoạt nhìn cũng thấy như vậy”

Nói về chuyện hai người lần đầu tiên gặp mặt, lúc ấy Kim Tuấn Tú còn nhỏ, tuy rằng hiện tại bộ dạng lẫn tính cách cũng chưa có trưởng thành bao nhiêu. Tiểu tử này rất hay thẹn thùng, cúi đầu đem lầm thư tình lầm đưa cho hắn, mặt không dám nâng lên, lần đầu tiên cảm thấy tiểu tử này thực đáng yêu.

Lần thứ hai gặp mặt là ở nhà Kim Tại Trung, không nghĩ tới tiểu quỷ là em trai của bằng hữu mình, biết rõ quan hệ bạn tốt giữa mình và Tại Trung, tiểu quỷ liền triền lên, dính với mình như keo, đẩy cũng đẩy không ra, hơn nữa vụng về đánh vỡ nhiều chén dĩa trong nhà Tại Trung.

Hai người hữu hảo liền thường xuyên gặp mặt, khi mình chơi bóng tiểu quỷ cũng sẽ có mặt đến đây cổ vũ, mình ấn tượng với tiểu quỷ này sâu nhất là lần đó trên đầu cột lên một chum tóc, là do tên đầu bự kia làm, mặc áo có số hiệu y như mình, bề ngoài khỏi nói là có biết bao nhiêu đáng yêu.

Kim Tuấn Tú đột nhiên nằm ở trên giường cảu mình, lần đó say rượu mạnh mẽ hôn tiểu quỷ, hương vị thực ngây ngô, giống như nước trái cây, chua chua ngọt ngọt, cuối cùng còn đem tiểu quỷ dọa khóc. Ngày đó Kim Tuấn Tú cũng làm một chuyện vô cùng hậu đậu, đem bao nhiêu chén dĩa cao cấp mà phụ thân khổ công mua về được, đều bể nát

Sau này Kim Tuấn Tú giống như càng dính chặt mình, không phải keo nữa mà là cục nam châm, bị theo riết nên mình có chút mất đi tự do.

Tan vỡ là bởi vì mình đùa với đội trưởng đội cổ vũ, tiểu quỷ đột nhiên xuất hiện còn phi thường không lễ phép, làm mình phản cảm. Lúc sau quan hệ của hai người liền cứng lại, mình cũng đi ra nước ngoài học tập một năm.

Trở về chợt nghe đến Kim Tại Trung nói Kim Tuấn Tú làm bao nhiêu chuyện xấu, mình lúc ấy vẫn không thể tin được, ngắn ngủn một năm như thế nào sẽ biến thành người hoàn toàn khác. Tìm được tiểu quỷ ở tiệm Internet, nhìn chằm chằm một cái đầu tóc như cỏ dại lại còn hung hăng càn quấy, bị Tại Trung nhéo méo cả mặt, mà vẫn không có phát hiện mình.

Ra khỏi Internet bị Kim Tại Trung đánh vài cái, mình nhìn không được liền đưa tay đi ngăn cản, Kim Tuấn Tú phát hiện mình. Nhìn thấy ánh mắt tiểu quỷ phiếm hồng, mũi cũng bắt đầu đỏ, ngay sau đó nước mắt lặng lẽ tràn ra, lòng mình không hiểu sao lại cảm thấy đau, không thể không nói tựa hồ chính là thấy Kim Tuấn Tú tội nghiệp nhìn mình khóc, động tâm.

Kim Tuấn Tú thuộc thời kì nổi loạn, phản nghịch, mình cũng không biết làm sao trúng tà lại muốn đem tiểu quỷ hảo hảo dạy lại.

Kim Tuấn Tú đi theo mình coi như thật biết điều, nhìn ra tiểu tử đối với mình có chút bốc đồng nhưng bị mình giáo huấn vài lần thì ngoan lên rất nhiều

Dẫn tiểu tử về nhà mình, cùng nhau ăn cơm, a đúng rồi, còn có lần đó chen chúc xe buýt bị nam nhân chiếm tiện nghi, lúc đó mình cũng tức giận gần chết. Cái người đàn ông đáng khinh kia lại có thể dâm loạn tiểu quỷ của hắn như vậy, trong lòng nùng sinh ghen tuông, có dũng khí nghĩ rằng mình mà không ăn nhanh sẽ bị người khác cướp đi mất thôi. Liên tiếp chiếm tiện nghi của Kim Tuấn Tú tiểu quỷ cũng không trốn, do bị dụ quá mức, mới có thể đỏ mặt đi đánh mình.

Hai người ở chung y chang những đôi yêu nhau thông thường, chọc ghẹo nhau. Một lần cổ vũ Kim Tuấn Tú “Thi được điểm cao thì chúng ta liền kết giao” có lẽ cũng cho bọn họ trong lúc đó một sự kết nối.

Lúc sau hai người liền thuận ý cùng một chỗ, càng cùng một chỗ, càng bị tiểu quỷ hấp dẫn, càng ngày càng yêu thích tiểu quỷ nghịch ngợm này nhiều hơn.

Cô gái nghe nói trầm mặc đã lâu, sau đó cười khẽ chớp mắt với hắn “Nếu tôi cũng truy anh tới cùng như vậy, anh sẽ cùng tôi kết giao sao?”

Phác Hữu Thiên cười cười, nghiêng mặt qua nhìn Kim Tuấn Tú nằm úp sấp trên vai mình chảy nước miếng, hôn một chút môi của cậu.

Cô gái vừa xem liền hiểu ngay, bọn hắn trong lúc đó, căn bản sẽ không có người khác chen vào được. Cái cách mà Phác Hữu Thiên nhìn Kim Tuấn Tú, là tràn đầy sủng nịch cùng yêu thương hết mực. Thản nhiên nói câu “Tôi đã biết”

Trò chuyện xong thì đã tới nhà hàng, hai trưởng lão nhìn thấy bọn hắn trở về “Đi chơi vui không?”

Cô gái gật đầu.

Phác ba thấy Kim Tuấn Tú đang nằm ngủ ngon lành trên lưng nhi tử mình, bất đắc dĩ lắc đầu “Sao lại chiều nó như vậy?”

“Ồn ào kêu mệt” Phác Hữu Thiên nói.

Cha của cô gái cười “Tiểu công tử thật đúng là đáng yêu”

Phác ba cầm áo vét Âu phục của mình khoát người Kim Tuấn Tú “Vật nhỏ này rất là vô tâm vô phế, làm ông chê cười”

Nam tử xua tay “Gì chứ, tiểu thiếu gia còn nhỏ mà?”

Hai người tạm biệt lúc sau, trên đường về nhà, Phác ba ngồi ở vị trí kế bên lái xe nhìn nhìn kính xe chiếu phía sau ghế nhi tử ôm Kim Tuấn Tú ngủ say vào trong ngực “Vẫn chưa tỉnh hả? Thật đúng là vô tâm vô phế”

“Tiểu tử này đi chơi phố lâu như vậy thì làm sao mà không mệt” nắm tay Kim Tuấn Tú để ở bên môi hôn một chút.

“Hừ, yếu ớt!”

“Cha!” Phác Hữu Thiên có chút bất mãn, trừng mắt phụ thân ngồi đằng trước

“Được, tự con nuông chiều tên nhóc đó đi” thở dài một hơi, lại hỏi “Lâm Lâm thế nào?”

Phác Hữu Thiên vuốt vuốt tay Kim Tuấn Tú “Rất có ý tứ”

“Vậy sao? Kết giao thử xem?” Phác ba quay lại hỏi.

Phác Hữu Thiên lắc đầu “Không có cảm giác”

Phác ba không nói gì nhìn nhi tử mình ngây thơ dùng ngón tay trạc trạc lên khuôn mặt Kim Tuấn Tú, cau mày, cuối cùng nói “Con để cho nó ngủ yên, đừng làm rộn, nó tỉnh bây giờ”

Phác Hữu Thiên nhíu mày nhìn phụ thân, cười “Tên nhóc này cũng không phải trẻ con, làm tỉnh thì khóc sao!”

“. . . .” Hừ, con với cái.

6 thoughts on “Táo xanh không chát

  1. Ba Thiên ca tuy có mến Tú Tú, nhưng hình như nhìn con mình nuông chiều bảo bối thì có chút không nguyện ý thì phải??
    Thiên ca cứ tiếp tục nuông chiều vật nhỏ đi nha, đừng sợ Tú Tú hư hỏng, dù gì chỉ cần anh chỉnh một tiếng là Tú Tú nghe liền mà :)))

    • Yên tâm đi ss, ba ba của Thiên ca giống Thiên ca lắm, đúng thật cha nào con nấy. Bề ngoài làm bộ lạnh nhạt với người ta lắm nhưng thật ra là rất quan tâm

  2. Ai yêu toá a park số a đúng là kiếp thê nô mà, thiệt là kung su như sủng vật vật. ss nghĩ chắc ba park đoán mò đc tình cảm của a park nên mới muốn mai mối thế

    • Ảnh ko có thê nô đâu ss, bá đạo lắm, bắt Tú Tú nhà chúng ta phục vụ ảnh nữa kìa. Ba của anh Park chỉ mới đoán sơ sơ thôi ss, chứ lúc mà biết hai người như thế nào thì… hihi ss đọc tập sau sẽ rõ ^^

Trả lời

