Nhắn nhủ ~~

Bữa giờ mới mò vào đây, ôi gần hai tháng bỏ bê nhà cửa T__T. Hôm nay quởn quởn ngồi than thở với mọi người tí, bữa giờ hên sao vừa hoàn thành xong assignment thì cái CPU dở chứng bị hư thế là phải sửa, nhưng cũng may là toàn bộ fic vẫn dc bảo toàn (trong khi chờ sửa máy cứ nghĩ vĩnh biệt nghề editor rồi chứ TT__TT ). Tới hôm nay ‘cục cưng’ đã dc rinh về \^0^/, và đáng buồn là 11/8 tới 15/8 là mình phải thi 5 môn cho nên vẫn chưa edit và phủi bụi nhà cửa dc T__T… Tuy vậy, mọi người vẫn yên tâm và chờ mình tiếp nhé (chờ wai 😀 ), thi xong cho mình nghỉ 1 ngày là mình bắt tay vô edit liền, để mọi người phải đợi trong mấy tháng nay mà không thông báo gì hết mình áy náy với các bạn quá, mong các bạn thông cảm và tiếp tục ủng hộ mình nha. Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng than thở này của mình ^_^. Love you, guys ❤

84983332_031fe73b

 

 

6 thoughts on “Nhắn nhủ ~~

Trả lời

