Cậu bé thủy tinh

Tập 3

“Tuấn Tú!” Lập tức vọt vào lay lay người không còn bất kỳ phản ứng gì, sau đó trầm thấp nói với Lưu Hãn cũng hớt hải chạy vào”Cút!”

Hữu Thiên ôm Tuấn Tú vào phòng ngủ, khắp phòng đầy mùi khó nghe nhắc nhở trứ gã cả đêm Tuấn Tú đều ở đây cùng người khác giao hoan.

Sắc mặt khó coi đến cực điểm, thô lỗ ném người trên sàn nhà rồi lấy y phục trong tủ quần áo, trong lúc giúp cậu mặc quần lót thì thấy ngay chổ bắp đùi có một ấn lý màu hồng thật to như muốn lấy mạng gã, chổ kia chỉ có mình gã có thể giữ lấy, làm sao lại ti tiện đến mức này??? Vì trả thù gã mà không tiếc thân leo lên giường cùng huynh đệ của gã sao, cái người gan dạ phản đối kẻ quấy rối mình tại quán bar khi đó đâu mất tiêu rồi!

Không để ý gì tới Lưu Hãn, gã trước tiếp ôm người lên xe, cột chắc đai an toàn, lái hướng bệnh viện phụ cận.

Nửa đường Tuấn Tú thức tỉnh nhìn chung quanh “Tôi muốn xuống xe!”

“Đi đâu?”

“Về nhà!”

“Về nhà? Tìm Lưu Hãn?”

“Phác Hữu Thiên, chúng ta đã chia tay.” Tuấn Tú nhìn gã “Anh không có tư cách quản chuyện của tôi! A!” Cằm chợt tê rần, Tuấn Tú phát sinh rên rỉ thống khổ.

“Con mẹ nó em câm miệng cho tôi! Ngay cả giọng nói cũng bị người khác làm đến nỗi khàn luôn! Kim Tuấn Tú em thật là đê tiện, sàng kỹ của hắn thế nào? Tôi nhớ là nó không to bằng tôi, sao, không thỏa mãn được em đúng không?” Gương mặt Hữu Thiên lạnh lùng thốt lên lời đầy thô tục, cả người tản ra nhiệt khí, hai tay lái xe đều nổi lên gân xanh khiến kẻ khác sợ hãi, trước kia gã chẳng thèm cao giọng đếm xỉa tới ai, hiện tại lại dùng lời nói lạnh nhạt nhục nhã mình, ngay cả một nét tươi cười cũng keo kiệt.

Tuấn Tú không thể nhịn được nữa trả lời lại một cách mỉa mai “Bây giờ anh mới nhìn ra được à? Tôi đê tiện? Anh cũng có khá hơn chút nào đâu? Giờ anh theo tôi cùng một chỗ chẵng phải anh đang đi ra ngoài ăn trộm sao?” Tuấn Tú ẩn nhẫn nước mắt “Tôi chân trước vừa bước đi, thì người mới đã tiến vào không phải sao? Đúng vậy, tôi ti tiện vậy đó! Tôi ngủ với Lưu Hãn vậy thì thế nào? Liên quan gì tới anh?”

“Bốp” lại bị một cái tát, Tuấn Tú không nhịn được tát trả Hữu Thiên, bất ngờ, Hữu Thiên như vừa tỉnh mộng, xe ngừng lại, Tuấn Tú rất nhanh xuống xe, đứng ở cửa sổ xe cười với Hữu Thiên “Kỹ xảo của Lưu Hãn tốt lắm, không nhọc công ngài quan tâm” nói xong chạy trốn hướng trái ngược, vãng sâu ở trong gõ, Hữu Thiên tức điên bẻ tay lái.

Kịch liệt chạy một hồi, bụng đau đến vã mồ hôi, đau không chịu nổi mới ngừng lại, rốt cục đã chạy trốn khỏi ma chưởng của người kia.

Trong ngõ sâu có một y quán, Tuấn Tú xoa bụng đi vào.

Một lão giả nằm ở xích đu “Ông ơi?”

Lão nhân hơi mở mắt “Thanh niên, cậu làm sao vậy?”

“Con đau bụng, chắc ăn nhằm đồ hư” Tuấn Tú tuy nói như vậy, nhưng cậu nghi có phải do Lưu Hãn bắn vào mình chưa rửa sạch nên mới bị như vậy.

Lão nhân gia giơ lên mí mắt quan sát Tuấn Tú trên dưới vài lần, vẫy tay với cậu “Lại đây!”

Tuấn Tú đi tới, ngồi ở ghế băng bên cạnh ông.

“Đưa tay cho tôi.”

Tuấn Tú sửng sốt, bắt mạch?

Quả nhiên là, lão gia đặt ngón tay đè lên động mạch, ấn ấn vài cái “Mang thai hai tháng.”

Sét đánh ngang tai!

“Đại gia ngài không có sao chứ?” Tuấn Tú nghĩ vừa bực vừa buồn cười “Con là đàn ông, làm sao mang thai?”

Lão gia nhìn cậu “60 năm nay tôi xem chưa bao giờ sai, phải tối hôm qua cậu mới sinh hoạt chăn gối không?”

Tuấn Tú ngỡ ngàng.

“Mang thai thời kì đầu rất nguy hiểm, đặc biệt ba tháng đầu, nên khắc chế quan hệ một chút, cậu đau bụng là vì động thai, không phải do ăn đồ hư” nói xong gọi người hầu lại “Nếu cậu không tin có thể đi mua que thử thai về nghiệm xem, tiểu Lan lấy cho cậu ấy hai cái” sau đó quay Tuấn Tú nói tiếp “Theo cô ấy đi, tổng cộng 50 khối giao cho kế toán là được rồi.”

Cả người Tuấn Tú rơi vào trầm mặc.

Mất hồn mất vía về tới nhà, Lưu Hãn đỡ cậu “Sắc mặt sao lại tái nhợt vậy, mau ngồi xuống!”

Sau khi Tuấn Tú ngồi xuống nhìn hắn, gương mặt bình tĩnh “Lưu tổng mời anh trở về đi.”

“Tuấn Tú. . .”

“Mời quay về! Đi ra ngoài! Tôi muốn yên lặng một chút “

Lưu Hãn thở dài, cầm áo khoác tây trang “Vậy có việc gọi điện thoại cho tôi.”

9 thoughts on “Cậu bé thủy tinh

  1. oa, dạo này ss up muộn quá làm e ngóng mãi ss ạ, thôi thế là bảo bối có baby r, thật là em muốn anh Park đưa Su đi khám cơ, chứ như thế này nguy hiểm ghê, không biết baby có bị ảnh hưởng gì không nữa, chẹp ghét anh Park ghê, rõ ràng bỏ ngưởi ta trước vậy mà, tát bảo bối của em hai cái lận, may mà Su còn tát chả lại một cái, em muốn ngược anh Park, ngược anh Park ss ơi :))

    • ừ s edit chậm lắm em, cũng may fic này dễ nên làm còn đỡ.

      Khổ, lại chả thấy ngược ông Park được mấy tập gần cuối, còn nhiêu Su chịu hết. Thoai kệ, miễn ông Park thành thê nô công là được , hị hị 😀

  2. Thật sự muốn thay tên Lưu Hãn thành Kim Tại Trung,chứ đọc truyện mà cứ tưởng tượng ra mặt cái thằng lạ hoắc nào đấy “ấy ấy” KJS là lại thấy khó chịu :)))) Em nói thế thôi chứ ss cứ edit bình thường nhé 😂

    • S mà đổi hả là s đổi thành anh Min anh Hạo anh Mã gia Choi cho nó oách, chớ anh Tại Tại luôn đóng vai anh trai và mẹ của tiểu Kim, ảnh vào ‘ấy ấy’ thấy cứ kì, hehe. Anh Tại là anh trai đáng quý nhất của tiểu Kim

      • Tại dạo này em đang ship JaeSu mà :)))) Nếu ko phải Kim Tại Trung thì Thẩm Xương Mân chứ anh Choi thì em chỉ quen đóng vai tuỳ tùng thôi :)))

  3. Xin chào editor :)))

    Mình đã làm silent reader không biết bao nhiêu lần và mình thực sự rất rất rất xin lỗi vì điều đó *chắp tay*. Mình rất thích truyện của bạn, từ khi hugyoosu đóng cửa, mình thực sự không tìm được nơi nào để có thể đọc fic yoosu hết trơn, vô tình mình tìm được nhà của bạn, truyện nào mình cũng thích, nhưng thích nhất là truyện này :((( Ngày nào mình cũng lên đây hóng bản edit của bạn 😥 Đây là thể loại mình siêu thích, nếu được thì bạn có thể nào cho mình xin bản QT về để đọc cho đỡ ghiền không :((( Đương nhiên mình vẫn sẽ hóng bản edit của bạn dù bạn cho hay không cho mình bản QT vì mình thích giọng văn của bạn.
    Mail của mình là mingming2308@gmail.com. Nếu bạn gửi cho mình thì mình thực lòng cảm ơn bạn.

Trả lời

